Fighting to empower women & girls

การต่อสู่เพื่อยืนหยัดเคียงข้างผู้หญิงและเด็กสาวทุกคน

เดอะ บอดี้ ช็อป เป็นแบรนด์เฟมมินิสต์ การต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม คือ ดี เอ็น เอ ของเรา ตั้งแต่อานิต้า ร็อดดิกเปิดร้าน The Body Shop ในปี 1976 เราเชื่ออย่างแน่นอนว่าความเท่าเทียมเป็นเรื่องที่ทุกคนได้รับประโยชน์ เรามุ่งมั่นสนับสนุนการรักตัวเองและการยอมรับร่างกายผ่านการแสดงออกของเรา เราทำการรณรงค์ เพื่อทำให้โลกเป็นสถานที่ที่น่าอยู่และปลอดภัยสำหรับผู้หญิง ที่ เดอะ บอดี้ ช็อป เราฉลองวันสตรีนานาชาติปี 2021 ด้วยการสะท้อนถึงความร่วมมือของทุกคนที่เราได้ทำในปีที่ผ่านมา; ค้นพบโครงการที่เราได้ทำงานและรู้จักว่าคุณก็สามารถช่วยเสริมให้กับผู้หญิงทั่วโลกได้อย่างไรบ้าง

คำสัญญาของเรา

ทุกวันนี้ เรายืนหยัดที่จะสานต่อการต่อสู้เพื่อผู้หญิงทั่วโลกของอานิต้าอย่างต่อเนื่อง ความเท่าเทียมคือสิ่งที่ทุกๆ คนในสังคมได้รับผลประโยชน์ เมื่อผู้หญิงมีสิทธิและการศึกษาเท่าเทียมกัน มันส่งผลดีต่อทุกๆ คน ทั้งหมดนี้เปรียบเสมือนสิ่งนำทางและคำสัญญาที่จะสานต่อไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่

เราจะเป็นนักขับเคลื่อนที่แสดงออกอย่างตั้งใจ โดยต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมของสิทธิและหลากหลายโอกาสทางเพศไปจนถึงการยืนหยัดเคียงข้างผู้หญิง

เราจะให้ความสำคัญและการให้ความรู้ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความสำคัญของสิทธิที่เท่าเทียมและโอกาสต่าง ๆ ที่ได้รับ

โดยเราจะใช้แพลตฟอร์มเพื่อขยายนโยบายและการเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี และเฉลิมฉลองให้กับกลุ่มคนที่ร่วมกันทำงานเพื่อโลกที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

เราจะสร้างผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ส่งสารของการรักตนเองและการยอมรับร่างกาย และปฏิเสธมาตรฐานความงาม

แคมเปญเพื่อความเท่าเทียมที่ผ่านมาของเรา

ค.ศ. 2003

รณรงค์เลิกใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ในปี 2003 เราได้เริ่มโครงการ "หยุดความรุนแรงในครอบครัว" โดยสร้างขึ้นจากการรณรงค์กว่าสิบปีเพื่อเรื่องนี้ เป้าหมายของเราคือการเพิ่มความตระหนักรู้และระดมทุนเพื่อสนับสนุนพาร์ทเนอร์ในพื้นที่ที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงในครอบครัว รวมถึงเด็กที่รอดชีวิตจากความรุนแรงนั้นด้วย และการกดดันรัฐบาลให้ตราไปตรามาในการสร้างกฎหมายเพื่อให้เกิดการดำเนินงานได้ดีขึ้นในเรื่องนี้คือการดำเนินกิจกรรมของเรา

ค.ศ. 2009 - 2012

หยุดการค้ามนุษย์ของเด็ก

เราได้เริ่มแคมเปญ "หยุดการค้ามนุษย์ทางเพศของเด็ก" ร่วมกับ ECPAT International เมื่อปี 2009 มันได้เกิดการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ รวมทั้งรวบรวมลายมือกว่า 7 ล้านชื่อจากลูกค้าทั่วโลกและนำไปสู่ 24 ประเทศทั่วโลกที่ทำให้มีการยอมรับกฎหมายใหม่

ค.ศ. 2011

THE GLOBAL SHEA ALLIANCE

น้ำมันเชียร์ (Shea) ได้ผลิตด้วยมือโดยผู้หญิงในประเทศกานา โดยที่เทคนิคการผลิตนี้ได้ถูกสืบทอดต่อกันมาเป็นรุ่นๆ โดยความร่วมมือระดับชุมชน แบรนด์ของเราช่วยให้ผู้หญิงได้รับราคาที่ยุติธรรมและประโยชน์จากงานของพวกเขา อย่างไรก็ตาม มีการส่งออกน้ำมันเชียร์ไปจากประเทศกานาอย่างมาก แต่ผู้หญิงที่มีส่วนในการผลิตไม่ได้รับประโยชน์ที่ยุติธรรม ในปี 2011 เราได้รวมคู่ค้าในอุตสาหกรรมมารวมกันเพื่อสร้างสมาพันธ์เชียร์ (Global Shea Alliance) มีวัตถุประสงค์หลักคือการปรับปรุงการผลิตน้ำมันเชียร์, การขยายตลาดและเพื่อส่งเสริมประโยชน์มากขึ้นให้แก่ผู้หญิงที่อยู่ในชนชั้นแรงงาน หลักการยั่งยืนสำหรับผู้รวบรวมน้ำมันชี, ผู้ดำเนินการ, ผู้ส่งออก และแบรนด์ที่ใช้น้ำมันเชียร์ควรทำอย่างไรถ้าต้องการสร้างกระบวนการที่ยั่งยืนให้กับกระบวนการการผลิตน้ำมันเชียร์

Read more

ค.ศ. 2019

DREAM BIG WITH PLAN INTERNATIONAL

ในปี 2019 เรากำลังส่งเสริมให้สาวๆ ที่มีความฝัน ในความร่วมมือกับองค์กร Plan International เราทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้หญิงและสาวสาวในอินโดนีเซียและบราซิลมีเครื่องมือที่จำเป็น เพื่อเอื้อต่อการประสบความสำเร็จและปลดล็อคความฝันของพวกเขา น่าเสียดายที่หลายๆ สาวสาวในประเทศเหล่านี้ไม่สามารถเข้าถึงการศึกษาและการจ้างงานได้ เครื่องมือของเราในแคมเปญ Dream Big รองรับโปรแกรมอบรมอาชีพที่มีระยะเวลา 18 เดือน ซึ่งให้ความรู้และทักษะในการช่วยให้สาวๆ เริ่มต้นธุรกิจของตนเองหรือหางานที่ปลอดภัยและดีต่อคุณภาพชีวิต โดยโครงการนี้เราได้ช่วยเหลือสาวๆ ราว 1,500 คน

2019

BLOODY GOOD PERIOD PARTNERSHIP

Period products should not be a luxury, but many people who have periods aren’t able to afford them. In 2019 we teamed up with Bloody Good Period, a charitable project that provides menstrual supplies to asylum seekers, refugees and those living in poverty. Gabby Edlin founded Bloody Good Period when she realised that food banks and drop-in centres weren’t supplying enough period products to people who needed them, or couldn’t supply any at all. We used our thousands of stores and The Body Shop at Home™ network to collect period products for those in need, donating them to local organisations like refuges, drop-in centres and shelters.

2019

PLASTICS FOR CHANGE

In 2019 we partnered with Plastics for Change to forge a new Community Fair Trade partnership, purchasing recycled plastic from Bengaluru, India. Plastics for Change work with ‘waste pickers’ in India who are often ‘dalits’ – the lowest members of India’s caste system, and vulnerable to discrimination and poor working conditions. They’ve helped women like Annamma, who was a waste picker since she was a child and now manages a Dry Waste Collection Centre, employing a number of people and supporting her daughter through a plastic engineering course.

2020

ISOLATED NOT ALONE WITH NATURA&CO AND NO MORE

During the COVID-19 pandemic in 2020, many countries reported a sharp and shocking rise in domestic violence. With much of the world in lockdown, many women, men and children were trapped at home with their abusers and isolated from their friends and family. With our Natura &Co sister brands (Natura and AVON) we launched our #IsolatedNotAlone campaign, working with global domestic violence charity NO MORE to keep the issues front of mint for governments, and offer essential guidance to those in need and anyone who may know someone in need.

การต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมในการค้าชุมชนเพื่อความเป็นธรรม

โครงการการค้าชุมชนเพื่อความเป็นธรรมช่วยให้เรายกระดับการต่อสู้เพื่อความเสมอภาคทางเพศไปสู่ระดับโลกได้ ผ่านพันธมิตรการค้าชุมชนของเรา เราให้ราคาที่ยุติธรรมและการเข้าถึงตลาดให้กับช่างฝีมือและผู้ผลิตทั่วโลก - หลายคนในพื้นที่ชนบทที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงโอกาสการทำงาน การค้าของเราช่วยให้ผู้หญิงที่เราจ้างงานมีรายได้ที่มั่นคง ความอิสระและความเคารพที่พวกเธอควรได้รับ รวมถึงการระดมเงินให้กับโครงการการค้าชุมชน รวมไปถึงการส่งเสริมการศึกษาสำหรับเด็กสาวและความเท่าเทียมในการจ่ายค่าจ้าง

อิสระทางการเงินของผู้หญิงในประเทศกานา

ในโครงการการค้าชุมชนเพื่อความยุติธรรม เรานำเข้าเชียร์ บัตเตอร์ จากกลุ่มผู้หญิงในประเทศกานาทางเหนือตั้งแต่ค.ศ. 1994 มีผู้หญิง 640 คนจาก 11 หมู่บ้านที่ทำเชียร์ บัตเตอร์ทำมือ โดยมี 18 ขั้นตอน ที่ต้องอาศัยเทคนิคดั้งเดิมที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น

การได้รับราคาที่ยุติธรรมช่วยให้ผู้หญิงได้รายได้อิสระ และยังช่วยในการทำให้พวกเธอมีความเชื่อมั่นและเคารพในชุมชนของพวกเขาเพิ่มขึ้น ทางเรายังจ่ายราคาพิเศษเพื่อช่วยระดมเงินให้กับโครงการการค้าชุมชนที่มีผลบังคับในชีวิตคนจำนวน 49,000 ใน 11 หมู่บ้านในแหล่งชุมชนที่กว้างขวาง การลงทุนในระยะยาวได้ช่วยให้ชุมชนสร้างโรงเรียน 7 แห่ง ซึ่งให้การศึกษาให้กับนักเรียนประมาณ 1,200 คนทุกปี และให้การเข้าถึงสถานีน้ำสำหรับอุปโภค บริโภคเพื่อรักษาสุขภาพได้"

PIONEERING EDUCATION AND OUTREACH INITIATIVES

Our Community Fair Trade handcrafted paper and gift packaging is sustainably sourced from Get Paper Industry in Kathmandu, Nepal.

We’re really proud to have worked with GPI since 1989. They employ more women than men and pay them a fair, equal wage, making sure they receive equal benefits. They’ve also pioneered social projects to benefit the whole community around Bansbari. They helped send children from the poorest families to school, and raised education levels for girls through their ‘Send Your Daughters to School’ campaign and scholarships.

In recent years, GPI have pioneered initiatives to raise awareness of human trafficking through facilitating girls’ groups in local villages. They’re now also using their voice on a wider scale, by organising nationwide school essay competitions on the topic of human trafficking.

Read More

โครงการ The Body Shop At Home เพื่อความอิสระในการทำงาน

อานิตา ร็อดดิค ได้เริ่มต้น The Body Shop At Home™ เมื่อปี 1994 นี้ เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้หญิงที่ต้องการทำงานพร้อมรับผิดชอบหน้าที่อื่นๆ และควบคุมรายได้ของตนเอง โปรแกรมนี้ได้ทำให้ผู้หญิงมีพลังในตัวมากกว่า 25 ปี โดยให้ความอิสระทางการเงินและความยืดหยุ่นในการทำงานมืออาชีพ รวมทั้งการให้เครือข่ายสังคมและชุมชนที่มีอิทธิพลให้กับผู้หญิง"

เรื่องราวของจูลี่ (JULIE's STORY)

"ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ฉันกลับมาจากการเจ็บป่วยร้ายแรงและตัดสินใจลาออกจากงานบริษัทเครื่องแบบที่ใช้เวลาในที่ทำงานเป็นเวลานานและเครียด ฉันค้นหาความสนุกเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วจัดงาน The Body Shop At Home™ party เมื่อพูดคุยกับที่ปรึกษา ฉันรู้สึกว่าโอกาสนี้จะช่วยให้ฉันมีบางสิ่งที่มุ่งมั่น แต่ยังอนุญาตให้ฉันมีเวลากับครอบครัวด้วย ฉันรักการจัดงานมากจนทำให้ตัดสินใจเน้นการสร้างอาชีพและสร้างทีมของฉันเอง ตั้งแต่นั้นมาฉันได้รับการโปรโมทเข้าทำงานร่วมกับผู้จัดการที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ธุรกิจนี้เป็นสิ่งที่น่าทึ่งและด้วยความทุ่มเทและความพยายาม โอกาสนี้เปิดอยู่สำหรับทุกคนที่ต้องการ!"

จูลี ฟอสเตอร์

ผู้จัดการพื้นที่ตำแหน่งอาวุโส

เรื่องราวของนิโคลา (NICOLA's STORY)

"เมื่อฉันเข้าร่วมงาน The Body Shop At Home™ party ฉันแน่ใจว่าฉันไม่มองหางานใหม่เพราะฉันมีลูก 2 คนที่มีอายุต่ำกว่า 18 เดือน แต่มันเป็นความสนุกที่ฉันเห็นว่าบทบาทของที่ปรึกษาจะเหมาะกับชีวิตครอบครัวและมีศักยภาพในการเติบโตเมื่อฉันมีเวลามากขึ้น ฉันรักการจัดงานและพบกับคนใหม่ๆ ดังนั้นเมื่อช่วงลาคลอดหมด ฉันตัดสินใจที่จะเน้นการเป็นที่ปรึกษาและการเพิ่มธุรกิจของฉันเอง ความยืดหยุ่นและโอกาสในการสร้างรายได้ที่ไม่จำกัดเป็นเรื่องน่าทึ่ง - ฉันทำงานกับครอบครัวและเลือกเวลางานของตัวเองได้ ฉันขอแนะนำงานนี้อย่างสูง - คุณไม่รู้ว่าคุณจะสร้างความสำเร็จอะไรได้อีกบ้าง! ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่ปรึกษาของเราที่เปลี่ยนชีวิตของหลายๆ ผู้หญิงและวิธีที่คุณสามารถเข้าร่วมได้."

นิโคลา มาร์ติน

ผู้จัดการด้านการดำเนินงาน